Quần Tây Đẹp Ống Loe – DQNU00019

Mã sản phẩm: DQNU00019
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Thông số kỹ thuật của sản phẩm quần tây cao cấp

Kiểu dáng: Quần ôm, dáng lửng, quần ống loe

Kích cỡ: Đặt may theo yêu cầu của quý khách

Màu sắc: Khách hàng có thể lựa chọn

Chất liệu: Tùy vào quý khách hàng lựa chọn

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Với các chị em chốn công sở, ngoại trừ váy ra thì một chiếc quần tây đẹp là người bạn đồng hành không thể thiếu. Ngoài ra, nó còn là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai. Vì tính ứng dụng linh hoạt cao của nó, dễ phối với tất cả loại đồ. Và mặc được trong tất cả các dịp khác nhau. Hãy cùng Mau Đẹp tìm hiểu một số thông tin về chiếc quần thông dụng này nhé!

Quần tây đẹp chất lượng thời trang

Thông số kỹ thuật của sản phẩm quần tây cao cấp  

Kiểu dáng: Quần ôm, dáng lửng, quần ống loe

Kích cỡ: Đặt may theo yêu cầu của quý khách

Màu sắc: Khách hàng có thể lựa chọn

Chất liệu: Tùy vào quý khách hàng lựa chọn

Những điểm nổi bật của quần âu đẹp

Thiết kế của mẫu quần tây công sở đẹp

Quần âu nữ là trang phục quá quen thuộc với quý cô công sở. Quần được may với kiểu dáng baggy thời thượng, đem lại sự sang trọng và thời trang. Quần được may với đáy cao sẽ giúp đôi chân người mặc trở nên dài hơn. Tôn được vóng dáng vòng eo thon thả nhưng không để lộ đôi chân to. Che lại những khuyết điểm trên dáng vóc của bạn để bạn tự tin diện đi làm mỗi ngày.

Nếu bạn không phải là người có một vóc dáng chuẩn thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Với chiếc quần may với form dáng baggy sẽ giúp cho phần chân của bạn trở nên thon hơn. Nhờ vào thiết kế không quá

Với thiết kế đặc biết có phần nhấn đai eo thắt ở lưng tạo hiệu ứng độc đáo cho chiếc quần. Là điểm nhấn hoàn hảo để thu hút được ánh nhìn với mọi người. Nếu có một vòng eo thon thả sẽ là một điểm nhấn thật hoàn hảo đấy.

Trên thị trường hiện nay có nhiều chất vải, màu sắc và họa tiết của quần có thể thay đổi tùy vào yêu cầu bạn mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc thật sự khi không sở hữu sản phẩm này đấy.

Ứng dụng của các kiểu quần tây trong trang phục hàng ngày

Quần âu nữ giờ đây không còn là trang phục chốn văn phòng nữa. Mà nó được xem như là một trang phục thường ngày ứng dụng rất cao. Khi các quý cô diện nó đi làm, sẽ giúp tăng sự thanh lịch và năng động của mình đấy. Chỉ cần phối với một chiếc áo sơ mi cũng đủ lịch sự và đơn giản nhưng không kém lịch sự. Ngoài ra, set đồ này làm cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Khiến các khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm từ đó công việc sẽ tốt hơn.

Quần tây đẹp giá rẻ

Bên cạnh đó, nó còn được các bạn trẻ mặc để đi chơi, dã ngoại, café nói chuyện với bạn bè nữa. Kết hợp với một chiếc áo thun trắng trơn, hay một chiếc áo khoác bên ngoài. Thêm các phụ kiện như vòng cổ, hoa tai và một đôi giày thể thao cũng đủ cho một set đồ năng động.

Chọn vải quần tây cao cấp sao cho chuẩn?

Có rất nhiều loại vải mà bạn có thể lựa chọn may quần tây. May Đẹp muốn giới thiệu với bạn một số loại sau đây:

Thực sự trên thị trường có rất nhiều loại vải đa dạng để bạn may một chiếc quần tây đẹp.

Nếu như bạn thích dáng quần baggy thì vải umi chính là sự lựa chọn mà bạn nên thử quá đấy. Umi là loại vải có độ dày vừa phải. Cùng với độ cứng vừa phải nên không quá rũ. Nhờ vậy nên form của quần sẽ đẹp hơn. Ngoài ra, với độ co giãn vừa phải bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi mặc quần. Có đa dạng màu sắc để các cô nàng lựa chọn. Đây thực sự là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu thích form của quần baggy nhé!

Những chiếc quần ống rộng cũng là một trong những trend trong những năm gần đây. Vì nó có đáp ứng những tiêu chí thoải mái, thoáng mát và rất thời thương nữa.Chỉ cần một chiếc quần ống rộng kết hợp với chiếc áo sơ mi nữa thì cả combo vừa sang trọng lịch sử lại còn trẻ trung nữa. Vải không nhăn nhiều giữ được độ rũ của quần. Nên chọn vải đũi có chất dày để mặc lên trông sẽ lịch sự hơn đấy.

Ngoài ra còn có vải tuýp-xi nữa. Vải này cũng rất ít co giãn, không quá rũ và cũng không quá mềm. Đảm bảo bề mặt vải mịn và không bị nhăn nhiều. Vì thế, quần cũng dễ dàng cho người sử dụng khi giặt máy mà không phải qua lo lắng.

Cách bảo quản, giặt quần tây cao cấp bền đẹp

-Khi mới mua quần về, chúng ta nên ngâm trong một ít giấm để sản phẩm giữ màu được lâu hơn.

-Tránh giặt với những sản phẩm có nhiều chất tẩy mạnh. Nên pha loãng bột giặt trước khi giặt đồ.

-Tránh phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời gay gắt sẽ khiến quần nhanh phai màu hơn.

Quần tây đẹp chất vải tốt

Đến với May Đẹp – Tiệm may quần tây nữ đẹp ở TPHCM

Chúng tôi hiểu rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận may quần âu nữ. Nhưng bạn khó có thể chọn được một nhà may uy tín vì có quá nhiều cơ sở làm ăn gian dối. Hãy đến với May Đẹp, một trong những nhà phân phối sản xuất hàng đầu những đồ công sở uy tín lớn trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn trên toàn quốc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhân viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc nhé!

4 đánh giá cho Quần Tây Đẹp Ống Loe – DQNU00019

  1. Avatar of Ung Thiệp

    Ung Thiệp

    vải dày dặn, phục vụ tốt

  2. Avatar of Tất Minh

    Tất Minh

    đúng với mô tả, nhiều size

  3. Avatar of Lan Anh

    Lan Anh (xác minh chủ tài khoản)

    Quần rất đẹp trên cả tuyệt vời luôn ạ

  4. Avatar of Ngọc Giang

    Ngọc Giang (xác minh chủ tài khoản)

    Mình M60 mặc rất vừa

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook