Chân Váy A Dài Chuẩn Form Thiết Kế – DVCS00027

Mã sản phẩm: DVCS00027
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Thông số kỹ thuật của chân váy xoè đẹp

  • Kiểu váy: Chân váy chữ A dáng dài
  • Chất liệu: Kaki, thun
  • Màu sắc: Theo sự lựa chọn của khách hàng
  • Kích cỡ: Đủ size để khách tuỳ ý lựa chọn
  • Sản phẩm phù hợp với nữ giới

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Chân váy A dài là một trong những món đồ thời trang rất được nhiều cô nàng ưa chuộng. Mẫu chân váy không chỉ đơn giản mà còn dễ sử dụng. Bởi nó đem lại sự nữ tính, yêu kiều cho nữ giới. Ngoài ra, những chân váy có sọc caro còn giúp người mặc trở nên đáng yêu, dịu dàng hơn rất nhiều. Nó có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau để tạo ra nhiều phong cách mới lạ. Hãy cùng May Đẹp tìm hiểu vễ nhưng mẫu chân váy chữ A này nhé!

Chân váy A dài chất lượng cao

Thông số kỹ thuật của chân váy xoè đẹp

  • Kiểu váy: Chân váy chữ A dáng dài
  • Chất liệu: Kaki, thun
  • Màu sắc: Theo sự lựa chọn của khách hàng
  • Kích cỡ: Đủ size để khách tuỳ ý lựa chọn
  • Sản phẩm phù hợp với nữ giới

Đặc điểm của chân váy chữ A dài

Kiểu dáng của một chân váy thời trang dáng xoè

Với thiết kế có phần ôm gọn ở vòng ba phần đuôi ở phía dưới hơi xòe nhẹ. Được may theo kiểu cạp cao với các dáng như dáng ngắn, dáng ngang gối và dáng qua đầu gối. Với chân váy chữ A dài như thế này thì có thể khéo léo che được những khuyết điểm của các cô nàng. Với những cô nàng có đôi chân không được thẳng, chân dáng vòng kiềng, hay chữ X đều có thể tự tin mặc chúng. Từ lâu nó đã trở thành trang phục rất quen với những cô nàng hay đi làm hay café với bạn bè. Nó còn tạo sự trẻ trung năng động cho người mặc, vô cùng điệu đà.

Chân váy chữ A được thiết kế và may đo phù hợp với kích cỡ của người sử dụng. Nên những cô nàng có khuyết điểm cũng nên cân nhắc thử kiểu chân váy này nhé. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn một chút. Thì nên mặc kiểu chân váy ngắn trên đầu gối. Để đôi chân cảm thấy được kéo dài ra hơn. Những cô nàng nào có phần chân to thì cân nhắc nên may phần đuôi váy có thể rộng ra hơn. Đừng ôm sát quá cơ thể.

Chân váy với kiểu xếp ly trở thành một kiểu thời trang mà chị em nào yêu thích. Trang phục này thường được diện với một chiếc áo thun. Để mặc đi làm cũng như đi chơi đều phù hợp nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng. Hiện nay thị trường còn có một số mẫu chân váy để các cô nàng có thể tha hồ lựa chọn theo lựa chọn của bản thân.

Chân váy A dài chất lượng giá rẻ

Màu sắc của một chân váy bút chì đẹp

Thông thường ở những nơi công sở, chân váy sẽ có những tông màu cơ bản nhưng phổ biến nhất vẫn là tông màu đen. Có có thể cho phép người mặc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo và phụ kiện đi kèm khác nhau. Chân váy ngắn đem lại một nét nữ tính rất riêng cho người mặc. Ngoài ra nếu kết hợp với chiếc áo sơ mi thêm phụ kiện thắt nơ ở cổ nữ. Ngoài ra, màu đen tuyền sẽ làm cho dáng người của bạn trông gầy hơn. Vì màu đen không kén màu da, dễ mặc và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Phối với nhiều loại trang phục một cách dễ dàng. Với chân váy bút chì màu đen tạo sự huyền bí và sang trọng cho người mặc.

Ngoài ra, sẽ có một màu phổ biến nữ chính là màu be hoặc màu nâu. Cũng là sự lựa chọn của rất nhiều quý cô. Màu be cũng thuộc gam màu trung tính, dễ phối đồ. Khi mặc chân váy lên sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng sủa hơn nhiều. Cũng giống như màu đen thì màu này cũng rất dễ phối đồ. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Khi chỉ cần phối với một chiếc áo sơ mi công sở thôi cũng đủ để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng rồi.

Chất liệu tạo nên chân váy A dài dáng chuẩn

Với sự phát triển của những may móc công nghệ hiện đại, cho ra đời nhiều loại vải có kết cấu khác nhau. Tạo sự thoải mái cho người mặc nó.

Đầu tiên phải kể đến chất liệu cotton. Khi nói đến cotton chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một chất vải thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Vì được dệt từ sợi bông thiên nhiên và qua khâu xử lý nên cotton có tình bền và nhuộm được nhiều màu sắc. Điểm ưu việt của cotton chính là màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều màu da. Chính vì đặc điểm là sợi bông thiên nhiên nên thoáng mát, mềm mịn cho người mặc. Đem lại sự dễ chịu cho dù thời tiết có nắng nóng hay lạnh lẽo. Với những nàng công sở thì chất liệu cotton sẽ khiến bạn dễ chịu trong cả ngày dài làm việc.

Chân váy A dài xu hướng 2022

Ngoài ra, còn một chất vải chất lượng cao nữa chính là vải lụa tơ tăm. Một trong những sự lựa chọn đạt về chất lượng lẫn sự thoải mái. Nhờ vào sợ tơ tằm 100% vô cùng thiên nhiên thì chất vải này mềm mịn và khá thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, với màu sắc bóng loáng, đàn hồi và độ thấm hút tuyệt vời.

Đến với May Đẹp để đặt may chân váy công sở cao cấp

Nếu bạn đang không biết lựa chọn cơ sở nào uy tín để đặt may. Thì hãy nhanh chân đến với May Đẹp nhé. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp lâu đời trong việc đặt may các sản phẩm đồng phục công sở. Chúng tôi sẽ đặt may chân váy theo kiểu dáng của từng khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay nhé!

8 đánh giá cho Chân Váy A Dài Chuẩn Form Thiết Kế – DVCS00027

  1. Avatar of Ung Thiệp

    Ung Thiệp

    chân váy may đẹp, thời trang

  2. Avatar of Ung Thiệp

    Ung Thiệp

    chân váy may đẹp, thời trang

  3. Avatar of Tất Minh

    Tất Minh

    may đẹp, thời thượng

  4. Avatar of Tất Minh

    Tất Minh

    may đẹp, thời thượng

  5. Avatar of Thúy Vi

    Thúy Vi (xác minh chủ tài khoản)

    Đồ shop bán đẹp lắm ạ

  6. Avatar of Thúy Vi

    Thúy Vi (xác minh chủ tài khoản)

    Đồ shop bán đẹp lắm ạ

  7. Avatar of Ngọc Trúc

    Ngọc Trúc (xác minh chủ tài khoản)

    Váy đẹp, giá rất okii

  8. Avatar of Ngọc Trúc

    Ngọc Trúc (xác minh chủ tài khoản)

    Váy đẹp, giá rất okii

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook