Áo Thun Đồng Phục Mầm Non Cổ V Dễ Thương Tươi Sáng – DTCS00055

Mã sản phẩm: DTCS00055
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Kiểu dáng: áo thun tay ngắn, cổ chữ V phối màu viền hiện đại

Chất liệu: thun cotton và một số vải khác theo yêu cầu khách hàng

Màu sắc: áo được phối với hai màu (có thể lựa chọn tùy thích)

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Áo thun là loại trang phục luôn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Nó được rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan sử dụng làm áo đồng phục. Nhiều trường học cũng lựa chọn áo thun làm đồng phục học sinh, sinh viên. Đặc biệt là tại các trường mầm non, hầu hết các trường hiện nay đều dùng áo thun. Áo thun cao cấp giúp các bé thoải mái vui chơi trên lớp. Hình ảnh các bé mẫu giáo mặc đồng phục ra vào trường vô cùng đáng yêu. Tạo ấn tượng tốt cho nhà trường với các vị phụ huynh.

Áo thun đồng phục mầm non cao cấp

Thông tin chung về sản phẩm áo thun đồng phục thể dục cho học sinh

Kiểu dáng: áo thun tay ngắn, cổ chữ V phối màu viền hiện đại

Chất liệu: thun cotton và một số vải khác theo yêu cầu khách hàng

Màu sắc: trắng phối cam, vàng phối xanh (có thể thay đổi tùy thích)

Giới tính: quần dành cho bé trai, váy dành cho bé gái

Nơi sản xuất: Việt Nam

Các đặc điểm nổi bật của áo thun đồng phục mầm non dễ thương

Kiểu dáng áo thun có cổ chữ V sáng tạo

Không khác với cấu trúc của những chiếc áo thun thường thấy. Áo đồng phục cho các bé mầm non cũng gồm 3 bộ phận. Đó là thân, cổ và tay áo được may cẩn thận trên từng đường chỉ.

Dáng áo suông giúp các bé thoải mái khi vui chơi, vận động trên lớp. Vì các bé mầm non thường rất hiếu động nên áo được may thoải mái nhất. Để các con có thể nô đùa, học tập mà không bị hư hỏng quần áo. Cũng như giúp các bạn nhỏ mát mẻ, thoải mái hơn khi chạy nhảy. Áo mầm non này được may với cổ chữ V và có cổ lật. Một thiết kế vừa lạ mắt lại vừa đáng yêu. Tay áo không dài, chỉ ngắn đến nữ bắp tay của bé. Áo có phần bo tay được viền màu nổi bật. Không chỉ bo tay và cổ áo cũng được dùng màu sắc giống bo tay để may. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại rất đáng yêu và vô cùng đẹp mắt.

Về phần quần mặc với áo thì có hai loại dành riêng cho bé trai và bé gái. Với các bé gái thì được kết hợp với những chiếc váy đáng yêu. Còn với các bé trai thì được sử dụng quần. Nhìn chung tổng thể trang phục đều tạo cảm giác ngây thơ, xinh yêu.

Áo thun đồng phục dễ thương cho trẻ mầm non

Về các chất vải được đề xuất may áo thun học sinh

May đồng phục cho  các bé mầm non cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu quần áo. Vì da trẻ con rất mỏng manh cần được bảo vệ. Các bé cũng rất dễ đổ mồ hôi rồi hình thành rôm sảy nên không được để hầm bí. Cho nên những chất liệu may đồ cho học sinh mầm non cần phải có một số lưu ý. Thứ nhất là về vải thấm hút có tốt hay không, các bé cần một chiếc áo hút mồ hôi. Loại vải có đủ an toàn cho da bé không, vì da trẻ con rất nhạy cảm. Vải có đủ co dãn để đáp ứng sự chạy nhảy vui chơi của các em.

Chất liệu nên được ưu tiên lựa chọn khi may đồng phục cho các bé là thun cotton. Đây là loại vải có sợi bông tự nhiên. Đặc biệt là cotton 100%, thấm hút và mát mẻ cho trẻ. Đồng thời cũng không lo về việc có kích ứng lên da bé hay là không.

Màu sắc áo thun đồng phục đẹp cho trẻ mầm non hiện nay

Màu sắc để may loại đồng phục này vô cùng đa dạng và thuộc gam màu tươi sáng. Để phù hợp với độ tuổi cũng như là sở thích của các em. Với độ tuổi này các bạn nhỏ thường thích những màu sắc sáng tươi nổi bật. Những màu trầm và tối chắc chắn không hề thích hợp. Với chiếc áo này sẽ được may với hai màu sắc nên cần phối hợp hiệu quả. Những màu sắc kết hợp với nhau cần đảm bảo sự hài hòa, cũng như tươi sáng.

  • Trắng kết hợp cam: hai màu sắc này kết hợp với nhau rất là hợp. Một màu tone nóng nổi bật kết hợp với màu trắng tinh khôi. Tạo nên nét năng động hồn nhiên cho trẻ con.
  • Vải phối caro với màu bất kỳ: phối caro là một kiểu kế hợp rất thú vị cho trẻ. Nó góp phần tăng thêm màu sắc cho những chiếc áo.
  • Hồng với trắng cho bé gái: đây là kiểu phối hợp kinh điển dành cho các bé gái. Màu sắc tạo nên sự nũng nịu đáng yêu cho trẻ con.
  • Màu xanh da trời, trắng cho bé trai: với trẻ con thì màu xanh thường dùng cho bé trai. Màu sắc này tạo nên vẻ hoạt bát, lanh lợi cho các bé trai.
  • Màu trắng kết hợp với vàng cũng là một lựa chọn rất hay ho đó. Màu này thì hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Màu tươi sáng lại hợp với tuổi nhỏ đáng yêu của các bé mầm.

Áo thun đồng phục thiết kế độc đáo

Về kích cỡ của áo thun tay ngắn

Vì là đồng phục cho trẻ, mà trẻ em thì lại rất là hiếu động và lớn nhanh. Vì vậy không nên may áo quá nhỏ sẽ khiến các bé mặc mau bị chật. Cũng như áo chật sẽ hạn chế các bé vận động. Mặt khác lại không được may rộng quá lố, nhìn áo sẽ không còn đẹp nữa. Cần may những chiếc áo thực sự rộng thoáng vừa phải. Vừa tiện vui chơi, cũng như trừ hao cho sự phát triển của các bé.

Đơn vị nào cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cao đáng tin cậy

Có phải bạn đang muốn may đồng phục cho học sinh trường mầm non của mình. Bạn đang suy nghĩ nên lựa chọn nơi nào đủ uy tín để tin tưởng đặt may. Vậy thì hãy tìm ngay đến May Đẹp nhanh lên bạn nhé. May Đẹp là đơn vị may mặc và cung cấp đồng phục số lượng lớn và uy tín. Chúng tôi luôn cho ra đời đồng phục có chất lượng cao với giá rất tốt. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của bạn về chất lượng quần áo lẫn chi phí may mặc.

8 đánh giá cho Áo Thun Đồng Phục Mầm Non Cổ V Dễ Thương Tươi Sáng – DTCS00055

  1. Avatar of Thanh Tuyền

    Thanh Tuyền

    áo quá đẹp

  2. Avatar of Thanh Tuyền

    Thanh Tuyền

    áo quá đẹp

  3. Avatar of Hiệp Phúc

    Hiệp Phúc (xác minh chủ tài khoản)

    Chất vải mềm mát

  4. Avatar of Hiệp Phúc

    Hiệp Phúc (xác minh chủ tài khoản)

    Chất vải mềm mát

  5. Avatar of hùng

    hùng

    Sản phẩm rất đẹp

  6. Avatar of hùng

    hùng

    Sản phẩm rất đẹp

  7. Avatar of Công Hòa

    Công Hòa (xác minh chủ tài khoản)

    Shop tư vấn cực kỳ nhiệt tình luôn

  8. Avatar of Công Hòa

    Công Hòa (xác minh chủ tài khoản)

    Shop tư vấn cực kỳ nhiệt tình luôn

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook