Áo Vest Công Sở Đồng Phục Đẹp Cho Nữ – DVES00043

Mã sản phẩm: DVES00043
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

– Màu sắc: Màu đen (Nhận may theo yêu cầu của khách hàng)

– Chất liệu: Vải cotton (May theo yêu cầu của khách hàng)

– Kiểu dáng: Áo vest nữ dài tay, form ôm

– Giới tính: Nữ

– Kích thước: Đầy đủ các size

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Nói đến các cô nàng công sở, trong chúng ta chắc chắn sẽ nghĩ đến hình ảnh các bạn nữ trong bộ trang phúc áo vest khi đi làm. Vì thế, có thể nói áo vest công sở là trang phục không thể thiếu đối với các chị em công sở. Chúng không những tôn dáng mà còn khiến người mặc trông có vẻ sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều. Vì vậy phong cách này ngày càng trở nên được yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về sản phẩm áo vest này

Áo vest công sở mẫu mã đẹp
Áo vest công sở tay dài thanh lịch

Thông tin sản phẩm áo vest công sở

– Màu sắc: Màu đen (Nhận may theo yêu cầu của khách hàng)

– Chất liệu: Vải cotton (May theo yêu cầu của khách hàng)

– Kiểu dáng: Áo vest nữ dài tay, form ôm

– Giới tính: Nữ

– Kích thước: Đầy đủ các size

Đặc điểm sản phẩm đồng phục công sở đẹp

Kiểu dáng của áo choàng vest nữ

Áo vest được thiết kê với kiểu dáng hơi ôm sát cơ thể. Với kiểu dáng ôm như vậy giúp tôn lên đường cong đẹp mắt của chị em. Nếu bạn là một cô nàng sở hữu một thân hình cân đối thì bạn sẽ trông rất tuyệt vời. Vest ôm sẽ tôn lên vòng eo thon gọn của bạn. Điều càng giúp cho ngoại hình của bạn trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nhưng nếu bạn cảm thấy tự ti về thân hình của mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Nhà sản xuất có thể giúp bạn may sản phẩm theo đúng số đo yêu cầu của bạn. Sản phẩm sau khi đặt may luôn đảm bảo vừa vặn và để bạn trông sang trọng nhiều. Bên cạnh đó, với dáng ôm như vậy những phần chít eo cũng tạo hiệu ứng khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn. Vậy nên bạn hãy yên tâm về sản phẩm từ chúng tôi nhé!

Tay áo của sản phẩm được thiết kế tay dài rất đơn giản. Tay dài sẽ tạo cảm giác cánh tay bạn trông nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Ngoài ra, loại tay dài khiến người mặc trông lịch sự và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Từ đó, họ có thể tạo sự ấn tượng và sự tin tưởng cho các khách hàng của mình.

Cổ áo là dạng cổ bẻ như các loại áo công sở nữ khác. Bạn có thể chọn tháo hoặc gài nút theo mong muốn của mình. Khi gài, bạn sẽ trông thanh lịch và chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc. Để  trở nên trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp thêm áo thun bên trong, xắn tay áo và tháo nút vest nhé!

Màu sắc của áo công sở đồng phục

Vest có màu đen trơn đơn giản và thanh lịch. Thực chất, vest đen có lẽ đã trở nên quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là dân văn phòng. Vì vest đen dễ dàng để mặc với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp yêu cầu đồng phục cho nhân viên phải theo màu chủ đạo là đen. Nhân viên được xem là bộ mặt của công ty. Màu vest đen sẽ khiến vẻ ngoài của họ đồng nhất và sang trọng hơn. Từ đó, các đối tác cũng cảm thấy được sự nghiêm túc để hợp tác cùng công ty. Không những thế, cách chọn một màu đồng nhất như vậy sẽ giúp khách hàng tránh khỏi việc bị rối mắt.

Thay vì mỗi sáng bạn thức dậy và phải nghĩ xem phối màu trang phục ra sao. Việc làm này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian đấy. Lúc này vest đen chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn chỉ cần phối vest đen với bất kỳ loại áo khác của mình. Có thể nói, màu đen có thể dễ dàng kết hợp cùng vớ mọi màu sắc khác. Chính vì thế, việc chọn trang phục đi làm của bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Nếu bạn không thích chỉ có mỗi áo màu đen. Bạn có thể đặt may một màu vest khác theo sở thích của mình. Chỉ cần bạn cảm thấy thích và phù hợp với mình, còn lại hãy để May Đẹp phục vụ bạn. Màu pastel ngọt ngào là một lựa chọn lý tưởng dành cho chị em yêu thích sự nhẹ nhàng đấy!

Áo vest công sở màu đen
Áo vest công sở chất vải tốt

Chất liệu của áo vest công sở cao cấp

Hiện nay có rất nhiều chất liệu để bạn có thể dễ dàng chọn may áo vest. Các chất liệu phổ biến trên thị trường may mặc là vải tuyết mưa, vải kaki cho đến cotton. Chúng ta hãy cùng xem qua đặc điểm nổi bật của loại vải cotton và tuyết mưa nhé

Vải cotton là loại vải được rất nhiều người ưa chuộng. Hầu như mọi loại trang phục đều được chọn may từ vải cotton. Chất liệu này có ưu điểm cực kì bền và đẹp. Khả năng giữ màu của vải cotton cũng khá lâu. Vì thế, dù mặc áo trong thời gian dài, bạn vẫn thấy áo của mình như mới. Bề mặt vải có độ mịn màng, nên khi mặc bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Công đoạn giặt chúng khá dễ dàng mà không mất nhiều thời gian và công sức. Đây đúng là một loại chất liệu thích hợp để may đồ công sở.

Vải tuyết mưa cũng có những ưu điểm đáng kể. Mặt vải cũng mịn màng và không gây kích ứng. Ngoài ra, bạn có thể mặc chúng trong bất kì thời tiết như thế nào.. Ngoài việc dùng để may áo vest, nó còn ứng dụng để may cả quần tây công sở. Vì khi sử dụng vải này may ra thành phẩm thì chúng đem lại độ đứng form rất đẹp. Vì thế, các loại đồ cần chất liệu giữ form sẽ không thể không nhắc tới loại vải này. Bên cạnh đó, loại vải tuyết mưa này sau khi giặt giũ xong bạn sẽ ít khi bị xù lông. Độ thấm hút mồ hôi của nó cũng tốt tuyệt đối. Nên khi mặc bạn sẽ thấy thông thoáng và dễ chịu.

Nên mua vest công sở đẹp ở đâu?

Bạn vẫn đang cố gắng tìm một chỗ may vest chuẩn cho mình? Thì có một nơi uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là Maydep.vn. May Đẹp chuyên nhận đặt may và cung cấp các quần áo chất lượng trên toàn quốc. Sản phẩm được may tỉ mỉ trên từng đường chỉ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  ,Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé

8 đánh giá cho Áo Vest Công Sở Đồng Phục Đẹp Cho Nữ – DVES00043

  1. Avatar of Gia Tuệ

    Gia Tuệ

    áo vest đẹp

  2. Avatar of Gia Tuệ

    Gia Tuệ

    áo vest đẹp

  3. Avatar of Thùy My

    Thùy My (xác minh chủ tài khoản)

    đây là lần đầu mình mua ở shop hoàn toàn hài lòng về chất vải

  4. Avatar of Thùy My

    Thùy My (xác minh chủ tài khoản)

    đây là lần đầu mình mua ở shop hoàn toàn hài lòng về chất vải

  5. Avatar of hùng

    hùng

    Sản phẩm rất đẹp

  6. Avatar of hùng

    hùng

    Sản phẩm rất đẹp

  7. Avatar of Quang Vinh

    Quang Vinh (xác minh chủ tài khoản)

    Áo vest rất dày dặn, đẹp

  8. Avatar of Quang Vinh

    Quang Vinh (xác minh chủ tài khoản)

    Áo vest rất dày dặn, đẹp

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook