Áo Thun Công Sở – Gắn Kết Tình Nhân Viên

Trang phục nơi công sở luôn trở thành tiêu điểm mỗi khi nhắc đến. Sẽ có nơi chọn quần áo trang nghiêm và cũng có chỗ sẽ chọn trang phục trông năng động hơn. Tất cả đều tùy vào công việc bạn làm là gì. Áo thun công sở là một làn gió mới vào lĩnh vực văn phòng. Ngày trước họ không ưa chuộng nhiều như bây giờ. Vì một số lý do về sự chuyên nghiệp cũng như họ cảm thấy khi mặc áo thun đến nơi làm thì sẽ không được lịch sự. Tuy nhiên thời đại hội nhập, nhiều công ty nước ngoài dần đầu tư vào nước ta. Do đó họ đã mang làn gió mới vào ngành thời trang chốn công sở. Đó là chiếc áo thun đồng phục vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp.

Áo thun công sở dần được tiếp nhận nhiều hơn nữa. Và trở thành trang phục được mặc vào những ngày lẻ hoặc ngày chẳn trong tuần. Tất cả đều phụ thuộc vào nội quy công ty quy định là gì. Để nói về chiếc áo thun thì có vô vàng ưu điểm cũng như công dụng đằng sau. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc áo thun “đẳng cấp”. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin bên dưới đây.

Bạn đã nghe gì về áo thun đồng phục công sở?

Áo thun công sở được xem là một phần của đồng phục công sở. Là chiếc áo mà bạn sẽ mặc đến nơi làm việc hằng ngày theo quy định của công ty. Trên thị trường dần phổ biến nhiều loại áo thun, do đó mà chúng ta không bị giới hạn lựa chọn. Có hai loại tiêu biểu là áo thun cổ tròn và áo thun cổ trụ (áo cá sấu). Màu sắc và mẫu mã cũng đa dạng và không bị gò bó vào một chi tiết.

Tuy nhiên khi nói về đồng phục chốn công sở thì chiếc áo thun có phần đặc thù hẳn. Khác với các loại áo khác mà đây là loại áo được đặt in theo yêu cầu của công ty. Vì thế mà chắc chắn sẽ có hình ảnh logo hay ký hiệu thuộc sở hữu của công ty đó. Và bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều tự trang bị sẵn những loại đồng phục riêng cho nhân viên của mình.

áo thun công sở chất lượng nhất

Phân loại áo thun công sở

Như đã được đề cập trên, thị trường thời trang về quần áo vốn đa dạng. Nên bạn có thể thoải mái chọn hoặc đặt may một chiếc áo riêng cho mình. Tuy nhiên thì với chiếc áo công sở thì chúng ta sẽ không có sự lựa chọn. Mà sẽ theo tiêu chuẩn của công ty quy định cho chiếc áo. Dưới đây là hai kiểu áo phổ biến nhất mà mọi công ty nào cũng đều áp dụng để may cho nhân viên:

Áo thun công sở cổ tròn

Chiếc áo cổ tròn luôn được đón nhận nhiều hơn qua từng giai đoạn lịch sử của ngành thời trang. Nó được xem là một loại áo đặc thù và dễ mặc. Chúng ta có thể kết hợp chiếc áo với nhiều kiểu quần khác nhau mà không bị kén người. Với chiếc áo cổ tròn khi mặc vào sẽ tạo cảm giác năng động và vô cùng trẻ trung. Đa phần mọi loại hình doanh nghiệp đang sử dụng loại áo này cho nhân viên. Chiếc áo được sử dụng có bảng màu tệp với màu biểu tượng của công ty. Vì vậy mà càng làm cho trang phục trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

áo thun công sở màu sắc

Áo thun cổ trụ cho nhân viên

Một số tổ chức lựa chọn phá cách và đi theo xu hướng của giới trẻ hiện nay. Thì nhất định sẽ không thể bỏ qua kiểu áo thun cổ trụ này đâu. Với kiểu dáng không khác gì những loại áo cổ tròn. Tuy nhiên khi thiết kế một chiếc áo có cổ vào thì sẽ tạo được một phong thái mới cho hình ảnh nhân viên. Họ trông có phần thanh lịch, nghiêm chỉnh nhưng vẫn mang nét trẻ trung, vui vẻ. Đặc biệt kiểu áo cổ trụ này phù hợp với mọi loại lứa tuổi đấy nhé.

Chất liệu may áo thun công sở

Để góp phần tạo nên một chiếc áo đẹp và chất lượng thì sẽ không thể nào bỏ qua được khâu chọn chất liệu. Một loại vải tốt sẽ làm cho người mặc vào cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đây là hai loại vải được sử dụng phổ biến trong việc may đồ cho nhân viên công sở mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Vải cotton: Chất liệu này có thể nói là bậc thầy trong làng may đồ. Vì hầu hết các bộ quần áo đẹp đều được may từ loại vải này. Thêm vào đó là các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Khi dùng vải cotton may áo thun, chất liệu mềm mịn của nó sẽ tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Thích hợp để mặc cho mọi thời tiết nóng bức. Giá thành của loại vải thì khá cao so với những chất liệu khác. Tuy nhiên nếu công ty bạn có khả năng thì nên lựa chọn chất liệu này may đồ cho nhân viên.

Vải thun lạnh: Một loại chất liệu phổ biến không kém cạnh vải cotton là thun lạnh. Nghe đến tên gọi thì chắc hẳn mọi người cũng biết ưu điểm đầu tiên là gì. Chắc chắn là vải này khá mát khi mặc vào, vải thun lạnh có độ co giãn và đàn hồi tốt. Giá thành khá rẻ trên thị trường nên được dùng để may mọi loại trang phục áo thun khác.

áo thun công sở đa dạng

Nơi đặt mua áo thun văn phòng giá rẻ và uy tín

May đẹp là địa chỉ mua quần áo được ưa chuộng hiện nay. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu dáng mà mình yêu thích. Đặc biệt giá cả ở May đẹp vô cùng mềm thích hợp với chi tiêu của mọi người. Với nhiều năm làm trong lĩnh vực may mặc đồ văn phòng, họ đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Hiện nay họ có thể tự khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ mà hãy truy cập vào trang Maydep.vn và lựa chọn một chiếc áo phù hợp cho mình nhé.

Đánh giá post

2 thoughts on “Áo Thun Công Sở – Gắn Kết Tình Nhân Viên

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook