Chân Váy Chữ A Và Cách Phối Đồ Cực Đẹp

Một món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào chắc chắn là những chiếc chân váy. Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng. Các mẫu thiết kế chân váy càng ngày càng đa dạng hơn để phục vụ yêu cầu của nữ giới. Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu chân váy luôn giữ được sự thu hút với các quý cô. Chân váy chữ A là một trong những thiết kế luôn được ưa chuộng trong mọi thời kỳ. 

Sự phát triển của chân váy chữ A

Chân váy chữ A hay còn gọi A-line shirt là loại chân váy có thiết kế kiểu dáng cách điệu theo chữ A. Chân váy chữ A xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập mùa xuân của Christian Dior năm 1955. Chiếc váy chữ A được ưa chuộng đã trở nên phổ biến vào đầu thập niên 60. Sau đó đến thập niên 70, nó dần bị các mẫu thiết kế khác làm phai mờ. Tuy nhiên, đến năm 1990, theo sự trỗi dậy của phong cách thời trang retro, chiếc váy chữ A lại được yêu thích lần nữa. Sau nhiều lần cách tân, những kiểu dáng mới của chiếc váy chữ A ra đời. Và chính thức trở thành trang phục thiết yếu của phụ nữ vào thế kỷ 21. Từ đó đến nay, chiếc váy chữ A trở thành biểu tượng thời trang không lỗi mốt.

Chân váy được thiết kế vừa vặn, ôm khít phần hông người mặc. Sau đó, chiếc váy xòe dần đến cuối đường viền may. Váy chữ A là trang phục làm tôn lên đường cong ở eo và hông của phụ nữ. Chân váy phù hợp với hầu hết dáng người, giúp che đi khuyết điểm của người mặc. Đồng thời, người mặc cũng sẽ thấy thoải mái, tiện lợi, dễ dàng di chuyển khi mặc chiếc váy này. Ngày nay, váy chữ A có nhiều thiết kế khác nhau để người mua có nhiều lựa chọn.

Chân váy chữ A sự phát triển

Cách chọn chân váy chữ A phù hợp với dáng người

Cách chọn chân váy chữ A phù hợp với dáng người tròn

Đối với những cô nàng có dáng người tròn, nên chọn những chiếc váy có phần eo nhỏ nhất. Phần eo nhỏ sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể. Cũng nên chú ý độ dài khi lựa chọn váy. Để phù hợp nhất nên chọn những chiếc chân váy A ngắn. Hoặc váy chữ A dài qua đầu gối khoảng 3cm đến 5cm. Không nên chọn những chiếc váy quá dài. Những chiếc váy có độ dài vừa đủ che đùi, giúp mang đến cảm giác vóc dáng thon thả và cao hơn. Nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại, hơi ôm nhẹ theo dáng. Đặc biệt, nên tránh những chiếc váy có chi tiết bèo nhún hoặc họa tiết bản to và màu sắc sặc sỡ.

Cách chọn chân váy chữ A phù hợp với dáng người mi nhon

Đối với những cô nàng có dáng người mi nhon hoặc chiều cao hơi khiêm tốn. Những chiếc váy chữ A có độ dài ngắn trên đầu gối là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt với những chiếc váy có màu sắc tươi sáng. Sẽ làm bạn trông trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn hơn.

Cách chọn váy chữ A phù hợp với dáng người chữ I

Đối với những cô nàng có dáng người cao gầy và số đo vòng 2 hạn chế, hay còn gọi là dáng người chữ I. Thì những chiếc váy chữ A hơi phồng là lựa chọn nên cân nhắc. Váy chữ A phồng sẽ nhấn vào vòng eo cùng đôi chân của bạn, giúp tăng thêm đường cong và sự cuốn hút. Đặc biệt, nên chọn những chiếc váy với họa tiết tươi sáng để làm nổi bật sự tự tin của bạn.

Chân váy chữ A hợp dáng người

Cách chọn váy chữ A phù hợp với dáng người chữ V

Đối với những cô nàng có dáng người phần trên có số đo lớn hơn phần dưới. Hay còn gọi là dáng người chữ V.  Thì những chiếc váy chữ A ôm sát vào hông, đùi rồi mở rộng xuống dưới chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế này sẽ giúp tạo cảm giác hài hòa giữa phần trên và phần dưới cơ thể người mặc. Tuy nhiên, không nên chọn những chiếc váy quá dài, độ dài phù hợp nhất là qua đầu gối một chút.

Cách mix đồ với chân váy chữ A

Chân váy A dài phối với áo sơ mi

Hiện nay, có rất nhiều cách để phối đồ với váy chữ A. Trong đó, phối với áo sơ mi là một cách khá phổ biến được các cô nàng ưa thích. Áo sơ mi là loại áo không thể thiếu trong tủ đồ, đặc biệt là với những cô nàng công sở. Váy chữ A phối với áo sơ mi sẽ là bộ outfit vừa lịch sự để mặc khi đi làm. Vừa nhẹ nhàng, yêu kiều khi đi chơi. Ngoài ra, có thể tăng phần năng động, cá tính có thể phối với một đôi giày thể thao.

Váy chữ A phối với áo phông

Đây là một bộ đồ phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Đây là một set đồ tôn dáng của người mặc. Đồng thời, còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Có thể kết hợp thêm với giày thể thao hoặc giày boot. Sự kết hợp này sẽ tạo nên vẻ tươi tắn, năng động hơn cho bạn. Chân váy với áo phông luôn là sự kết hợp đơn giản những không thể thiếu.

Chân váy chữ A cách phối đồ

Chọn mua các mẫu chân váy đẹp

Nếu bạn đang muốn một chiếc váy đẹp, May Đẹp là nơi bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự tận tâm. Chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn những mẫu chân váy kiểu dáng, chất lượng với giá thành tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và các khuyến mãi đi kèm.

Đánh giá post

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook