Áo Vest Nữ Công Sở Và Những Kiểu Dáng Thông Dụng

Áo vest nữ là một trong những trang phục quen thuộc đối với phái đẹp. Đặc biệt là dân văn phòng công sở. Đây là trang phục thể hiện được tính chất nghiêm túc của công việc và sự chuyên nghiệp của người mặc. Khi diện lên người bộ vest thì các cô nàng trở nên sang chảnh và quyền lực hơn rất nhiều.

Hơn nữa, những kiểu áo bình thường khi đã quá quen thuộc. Thì cô nàng nên reset lại tủ đồ của mình một chút và thay đổi style hàng ngày khi đi làm. Như các bạn cũng thấy rằng chúng ta sẽ giống một “quý cô” hơn khi diện vest. Như để mặc vest thế nào mới sang trọng và chuyên nghiệp? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chọn ra đồ vest nữ như thế nào là phù hợp?

Nhắc đến vest, phái đẹp sẽ luôn tâm đắc rằng chúng là trang phục mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tự tin cho nữ giới. Thế nhưng có những lúc các bạn sẽ băn khoăn không biết lựa ra một bộ vest như thế nào mới phù hợp với dáng vóc của mình. Sau đây là tips mà bài viết sưu tầm được để chia sẻ với các bạn:

Kiểu áo vest nữ cho dáng người cao

Với một vóc dáng cao ráo thì bạn chính là mẫu hình lý tưởng của người mặc vest rồi! Bạn có thể hoàn toàn tự tin với hầu hết các thiết kế áo vest. Tuy nhiên, nên chú ý cân nhắc lựa chọn áo vest dáng dài. Thì sẽ giúp vóc dáng của bạn được tôn lên rất nhiều đấy! Bạn sẽ trở nên thật sang trọng, quyền lực và đẳng cấp nữa.

áo vest nữ dáng dài

Kiểu áo vest cho dáng người nhỏ

Tuy nhiên, nếu sở hữu một vóc dáng nhỏ. Thì các cô nàng nên chọn dáng vest ngắn đến vừa hông. Một lưu ý nhỏ đó là đừng để chúng cộc kễnh quá nếu bạn không muốn thấy lưng bị ngắn đi. Người mặc cũng không nên chọn áo dài quá thì sẽ không cân xứng với chiều cao của mình. Sẽ làm lộ ra khuyết điểm của cơ thể một cách không mong muốn đấy nhé!

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu vòng một đầy và hoàn hảo. Bạn nên chọn chiếc vest một hàng khuy với cổ V, tránh khoét quá sâu. Và cũng tránh may túi ở phần ngực sẽ lộ ưu điểm một cách không duyên dáng lắm. Chiếc cổ V là thiết kế vừa đủ để tôn lên vòng 1 hoàn hảo của bạn rồi. Bên cạnh đó, chọn vest tối màu sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn và thời thượng hơn nữa.

Một số mẫu áo vest nữ phổ biến hiện nay

Áo vest ngắn

Đây là mẫu áo vest thanh lịch vừa đủ cho các cô nàng không cần mặc áo lót ở phía trong. Áo vest nữ ngắn ôm trọn cơ thể tôn lên đường cong hoàn hảo của cô nàng công sở. Mà vẫn giữ được tính lịch sự và chuyên nghiệp. Với một chiếc áo vest nữ ngắn tay dài, người mặc có thể che được khuyết điểm của bản thân như vai thô, thân hình khá đầy đặn, …

Thường thì một set đồ kèm áo vest nữ là chân váy công sở hoặc quần tây công sở là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Ngoài ra, có thể đính kèm thêm một số phụ kiện để giúp cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

áo vest nữ ngắn tay

Áo khoác vest nữ

Đây là item được sử dụng phổ biến nhất đối với những cô nàng mặc vest. Khi mặc một chiếc sơ mi, hay một chiếc áo thun có cổ, khi khoác áo vest vào thì trang phục sẽ trở nên trang trọng hơn bao giờ hết. Áo khoác vest chính là sự kết hợp đơn giản và tiện lợi nhất cho cô nàng công sở khi mặc trên mình bất kì trang phục gì đi chăng nữa. Không nhất thiết phải chọn những mẫu áo khoác vest quá chín chắn. Mà các cô nàng có thể hack tuổi với những mẫu vest trẻ trung và sành điệu.

Áo vest dáng dài

Đây là item được ưu thích trong những ngày thu se lạnh. Có thể sở thích và phong cách thời trang của mỗi người là khác nhau. Nhưng ngoài những kiểu dáng đơn giản thì các nàng cần thay đổi phong cách một chút để tạo ra nhiều style khác cho đỡ nhàm chán nhé!

Với chiếc vest dáng dài thì cô nàng có thể mix cùng quần jeans legging hoặc váy xòe. Trang phục sẽ trở nên khá năng động và kiểu cách hơn nhiều. Chiếc áo này là item dành riêng cho các cô nàng có chiều cao hoàn hảo. Khoác lên sẽ tôn vóc dáng đáng mơ ước của bao người đấy nhé!

Nên đặt may vest công sở ở đâu?

Doanh nghiệp SỢI CHỈ VÀNG xin hân hạnh được chào đón quý khách. Với kinh nghiệm sản xuất đồng phục công sở lâu năm. Quý khách hàng có thể trao niềm tin nơi doanh nghiệp chúng tôi. Trên 10 năm hợp tác với nhiều công ty may đồng phục công sở cũng như các loại đồng phục khác. SỢI CHỈ VÀNG luôn nhận được phản hồi tích cực và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm từng ngày.

Các kiểu áo vest phổ biến trên thị trường chúng tôi đều có mẫu mã sẵn để khách hàng tham khảo. Ngoài ra, chúng tôi còn đặt may theo yêu cầu của quý khách hàng. Các sản phẩm và chất liệu luôn được đảm bảo về xuất xứ và nguồn gốc. Qúy khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm bên doanh nghiệp chúng tôi.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng ngay khi cần thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những trang phục chất lượng nhất!

Đánh giá post

One thought on “Áo Vest Nữ Công Sở Và Những Kiểu Dáng Thông Dụng

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook