Áo Thun Đồng Phục – 3 Kiểu Áo Công Ty Lịch Sự Và Thoải Mái

Trong thời kỳ phát triển, các doanh nghiệp đã có một cái nhìn khác hơn đối với đồng phục. Đặc biệt là các mẫu áo thun đồng phục văn phòng. Có nhiều lý do để một doanh nghiệp nên sử dụng đồng phục cho các nhân viên. Về cơ bản, áo thun đồng phục là trang phục cho nhân viên mặc khi họ đi làm. Việc đầu tư một bộ trang phục đồng phục được nhiều công ty xem là quan trọng. Bởi một mẫu áo thun đẹp sẽ mang đến một sự chuyên nghiệp cho công ty. Hơn nữa chiếc áo thun đồng phục còn thể hiện cá tính cho thương hiệu.

Việc có một đồng phục đẹp có nghĩa doanh nghiệp vừa được lợi về mặt kinh tế và cả mặt tên tuổi. Do đó, các công ty đã và đang đầu tư hơn cho mặt hình ảnh của các nhân viên. Để có được một bộ đồng phục phù hợp với cá tính của thương hiệu. Việc lựa chọn chất liệu và logo, cũng như màu sắc là rất quan trọng. Ngoài ra cách phối đồ cũng là một phần mang đến sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Áo thun đồng phục cổ tròn nữ
Kiểu dáng áo thun cổ tròn

Những dáng áo thun đồng phục lịch sự và thoải mái

Dáng áo thun có cổ công sở

Áo thun cổ bẻ hay áo thun cổ gập được xem là một chiếc áo thun đồng phục phổ biến nhất. Đặc điểm đặc trưng chính là mẫu áo có dáng cổ gập ra phía bên ngoài. May tương tựa như cổ áo sơ mi. Áo có may hàng khuy áo ở phần cổ đến ngực. Ngoài ra, áo còn được thiết kế thêm một chiếc túi ở ngực trước. Dáng tay áo ngắn, thiết kế tay có phần bo nhẹ ngay phần tay. Dáng áo dài đến phần hông. Đặc biệt có hai form áo phổ biến được may tùy theo độ rộng của áo. Thứ nhất là áo có dáng ôm hoặc thứ hai là form áo rộng vừa phải và thoải mái.  

Chiếc áo cổ gập là dáng áo giúp ngoại hình toát lên một vẻ lịch sự và bà và chuyên nghiệp. Không chỉ là áo trơn có một màu duy nhất. Mà chiếc áo cổ gập thì doanh nghiệp có thể yêu cầu phối với nhiều màu khác nhau. Dáng áo này khá phổ biến và có nhiều ưu điểm. Nên có rất nhiều đã yêu thích và chọn mẫu áo làm dáng áo đồng phục công ty.

Dáng áo thun công sở cổ tim

Dáng áo thun cổ tim là dáng áo phổ biến trong thiết kế trang phục cho công ty. Đặc điểm đặc trưng cho áo cổ tim chính là thiết kế phần cổ. Chiếc áo có tên cổ tim bởi phần cổ được thiết kế như một chiếc đáy của quả tim. Mẫu áo phông cổ tim đặc biệt dễ phối đồ. Có thể kết hợp quần jeans, váy và cả những chiếc blazer hay áo sơ mi khoát ngoài đều phù hợp. Ngoài ra, việc áo thun cổ tim có một thiết kế hoạ tiết đẹp sẽ chính là ưu điểm lớn cho chiếc áo. Bất kỳ một hình ảnh đẹp nào cũng có thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Phần tay áo được may như chiếc áo tay ngắn. Có form dáng vừa vặn với thân người. Không nên thiết kế dáng oversize cho chiếc áo cổ tim, bởi chiếc áo sẽ làm người mặc xuề xoà hơn. Form dáng vừa vặn sẽ mang đến một tổng thể lịch sự và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Áo thun đồng phục cổ tim xanh
Dáng áo cổ tim

Dáng áo thun cổ tròn cho nhân viên công ty

áo thun cổ tròn là một thiết kế ghế đơn giản và phù hợp với nhiều dáng người. để một chiếc áo thun trở nên đẹp và độc đáo hơn, doanh nghiệp nên tạo một chiếc logo doanh nghiệp đẹp. Hơn nữa, logo cũng sẽ trở thành điểm nhấn cho chiếc áo thun cổ tròn. Hình dáng của áo thun cổ tròn đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường. Cũng vì sự đơn giản của áo nên hầu như áo đều có biến tấu để phù hợp mọi phong cách. từ lịch thiệp cho đến Bình Dân, tất cả mọi người đều ưa chuộng áo thun cổ tròn.

Để mang đến một chiếc áo thể hiện được cá tính doanh nghiệp, việc lựa chọn màu sắc là rất quan trọng. Một chiếc áo rực rỡ hay một chiếc áo nhã nhặn đều sẽ trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, các thương hiệu có thể hoàn toàn tự do lựa cho mình những mẫu họa tiết yêu thích nhất. Chiếc áo có form dáng tương tự như chiếc áo cổ gập. Có hai dáng phổ biến, đầu tiên là dáng vừa vặn với thân người, thứ hai là dáng oversize. Thiết kế khá cơ bản với phần cổ áo bo tròn vừa vặn. Phần tay là dáng tay áo ngắn. Độ dài áo đến phần hông của người mặc.

Những chất liệu vải may áo thun đồng phục được chọn nhiều nhất

Vải cotton may áo thun đồng phục

Hiện nay có rất nhiều loại áo vải cotton trên thị trường, nhưng loại vải 100% cotton sẽ cho ra một thiết kế đẹp nhất. Vải 100% cotton được cấu tạo từ 100% sợi bông và một ít hoá chất chuyên dụng. Ưu điểm của vải 100% cotton là sự mềm mịn và trơn mịn của bề mặt chiếc áo. So với các loại vải khác, vải cotton 100% có một khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Chất vải lành tính, thân thiện với làn da. Ngoài ra, sự mềm mịn của chất vải, sẽ giúp cho việc giặt giũ, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Áo thun đồng phục cổ trụ
Dáng áo thun cổ gập

Vải polyester trong sản xuất đồng phục

Vải PE hay vải polyester là chất vải được rất nhiều cơ sở may mặc lựa chọn để may áo. Chất vài dày hơn so với vải cotton. Hoàn toàn được cấu thành từ sợi polyester. Dù là một chất vải dày dặn, nhưng vải có khả năng chống nhăn cực kỳ tốt. Phải nói đến khả năng chống nhăn của vải chính là một ưu điểm khi người tiêu dùng lựa chọn chất vải. Vải ít nhăn, nên chiếc áo sẽ luôn được tươm tất, cho người mặc một ngoại hình thanh lịch hơn.

Địa chỉ của xưởng sản xuất áo thun đồng phục uy tín tại Việt Nam

Để có thể sở hữu một kiểu áo đồng phục đẹp thì việc sản xuất và thiết kế phải được kiểm soát tốt. Từ các chất liệu, cho đến các phần áo khi được may lại với nhau đều phải được thực hiện nghiêm túc. May Đẹp hiểu được yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Nên May Đẹp luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất các yêu cầu đó. Đã làm việc với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. May Đẹp luôn nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Luôn sẵn sàng cùng doanh nghiệp mang đến giá trị tốt nhất.

Liên hệ đặt hàng với May Đẹp qua hotline để nhận được tư vấn sớm nhất. Quý khách hàng có thể xem nhiều mẫu áo thun đồng phục qua website. Với nhiều mẫu mã được cập nhật theo xu hướng và luôn cập nhật hàng ngày.

Đánh giá post

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook