Các Loại Áo Sơ Mi Nam Chất Lượng, Mẫu Mã Đẹp – DSNA00008

Mã sản phẩm: DSNA00008
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

  • Kiểu dáng: Kiểu tay dài, cổ bẻ, có động rộng vừa phải
  • Màu sắc: Khách hàng tùy ý lựa chọn
  • Chất liệu: Theo yêu cầu của khách hàng
  • Cam kết chất lượng, sang trọng, lịch lãm

 

 

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Bất kể thăng trầm của thời gian, áo sơ mi vẫn là trang phục cơ bản chuyên nghiệp cho dân công sở. Nếu bạn muốn tham gia các cuộc họp trang trọng, phỏng vấn, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi tốt nhất. Chỉ cần bạn nắm vững được dáng người, đường nét khuôn mặt và nước da của mình. Bạn hoàn toàn cở hữu cho mình một chiếc sơ mi ưng ý rồi. Vì vậy hôm nay hãy cùng May Đẹp thảo luận các loại áo sơ mi nam phổ biến nhé!

Các phong cách của áo sơ mi

Áo sơ mi phong cách Anh

Các loại áo sơ mi Anh

Áo sơ mi của Anh là kiểu áo quen thuộc  nhất của chúng ta. Hiện nay hầu hết các kiểu áo sơ mi đều ra đời từ kiểu dáng của Anh. Tuy nhiên do ảnh hưởng của nền văn hoá Mỹ đang thịnh hành trên thế giới. Vì vậy kiểu dáng áo sơ mi phổ biến trên thị trường mang phong cách Mỹ hơn.  Chẳng hạn như tay áo rộng hơn, kích thước thân áo cũng rộng. Do đó, rất khó để thấy được những chiếc sơ của Anh được may đo thực sự. Đối với sơ mi Anh mà nói, nó là một chiếc áo sơ mi sang trọng.

Áo có cổ phong cách Mỹ

Các loại áo sơ mi Mỹ

Đặc điểm của các loại áo sơ mi nam của Mỹ cũng giống như áo vest Mỹ. Nó là kiểu dáng suông rộng hơn, tay áo rộng và thân áo khá to. Cổ áo sơ mi tiêu chuẩn của mỹ có một nút điểm ở cổ áo. Nút điểm này được dùng để cố định phần cổ áo ở trung tâm tầm nhìn bằng một chiếc nút. Nói một cách chính xác, kiểu áo sơ mi của Mỹ không thể coi là áo sơ mi sang trọng. Nó phù hợp với những chiếc áo sơ mi mặc ở nhà hoặc đi nghỉ mát.

Áo sơ mi mang phong cách Pháp

Các loại áo sơ mi Pháp

Các loại áo sơ mi nam của Pháp được coi là loại áo thanh lịch và quý phái nhất. Nó được biết đến với phần tay áo gấp nếp và khuy măng sét đẹp mắt. Áo chủ yếu được sử dụng để kết hợp với trang phục trang trọng. Áo sơ mi kiểu Pháp có một vài nét đặc điểm cơ bản:

  1. Cổ áo cao hơn 8mm so với cổ áo sơ mi bình thường. Cổ cao như thế để đảm bảo cổ sơ mi cao hơn cổ áo vest ở một độ cao nhất định.
  2. Có một đường rãnh được giấu sau đầu cổ áo của sơ mi Pháp. Nó được sử dụng để chèn nẹp cổ áo bằng kim loại đặc biệt để giữ cho cổ áo được thẳng.
  3. Áo sơ mi Pháp nổi tiếng với kiểu tay áo xếp chồng. Phần cổ tay áo được làm dày gấp đôi áo sơ mi thông thường. Phần cổ tay áo dài hơn, bạn phải lật ra mặc. Sau đó, các lỗ hở cần ghép lại được đặt song song cài chặt bằng những khuy măng sét.
  4. Thiết kế của áo sơ mi Pháp nhấn mạnh sự ôm sát. Phần lưng sẽ không có nếp gấp, cố ý tạo ra đường nét thanh mảnh và thanh lịch. Nó thậm chí còn chuyên về nhiều kiểu dáng cơ thể như là dòng áo giảm béo vòng eo.

Áo có cổ dành cho nam phong cách Ý

Áo có cổ phong cách Ý

Áo sơ mi ý là loại áo quý tộc, lãng tử theo phong cách truyền thống của châu Âu. Nó được sử dụng để kết hợp với trang phục lịch sự. Đây cũng là một trong những mẫu áo sơ mi điển hình của các quý ông lịch lãm. Tuy tay áo Milan độc đáo không phổ biến như tay áo măng tô của Pháp. Nhưng nó cũng được công nhận áo sơ mi chính thức cùng với áo sơ mi Pháp. Tay áo Milan của Ý là tay áo có hai nếp  gấp giống như tay áo của Pháp. Sự khác biệt so với tay áo Pháp là:

  1. Tay áo ý có một vòng xoay tròn bên ngoài. Hình dạng cổ tay áo truyền thống này như dùng để trang trí. Nó mang mại cho chủ nhân của chiếc áo sơ mi một khí chất lãng mạn.
  2. Tay áo Ý không cố định khuy măng sét. Người mặc vẫn có thể dùng cúc áo thông thường để cố định măng sét. Nhưng nhìn chung, cúc áo không dễ bị nhìn thấy khi bị ống tay lật che đi.
  3. Vạt trước của áo sơ mi Ý khác với kiểu áo placket của Pháp. Áo sơ mi ý có một miếng dán phía trước.

Áo sơ mi nam có thể phối với đồ gì?

Áo sơ mi thường được sử dụng để kết hợp với áo vest. Áo sơ mi rất “dễ chịu”, khi kết hợp với loại áo khoác nào, kiểu dáng cũng không thay đổi. Hoặc nó chỉ thay đổi một chút trên cơ sở truyền thống, hoạ tiết màu sắc vô cùng đa dạng. Có nên thắt cà vạt khi mặc áo sơ mi với suit hay không ? Điều này phụ thuộc vào sở thích và hiệu quả phối đồ của bạn.

Ngoài ra, các loại vải sơ mi màu tối và hơi bóng được thiết kế riêng phù hợp với một bộ vest. Nó không chỉ có thể duy trì phong cách quý ông mà còn trông rất thoải mái và đẹp trai.

Áo sơ mi dành cho ngày nghỉ lễ được làm từ chất liệu vải cotton hoặc lụa mỏng nhẹ. Áo không hạn chế kiểu dáng, may tự do, không có nếp gấp trên cổ áo và cổ tay áo. Áo sơ mi đi nghỉ mát nói chung là vải lanh nguyên chất chính thống. Nó có thể được  phối với quần tây có cùng kết cấu, cũng như hàng may mặc dệt kim.

Đặt may áo sơ mi dành cho nam ở đâu?

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi có mẫu mã đẹp, hãy đến với May Đẹp. Vì chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc. May Đẹp không ngừng nỗ lưc đem sự tin tưởng của khách hàng đặt trong từng sản phẩm.  Vì vậy chúng tôi luôn muốn mang đến cho bạn những chiếc áo sơ mi nam chất lượng với thiết kế độc đáo theo phong cách của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về các loại trang phục, hãy nhanh tay liên hệ với May Đẹp.

4 đánh giá cho Các Loại Áo Sơ Mi Nam Chất Lượng, Mẫu Mã Đẹp – DSNA00008

  1. Avatar of Đinh Linh

    Đinh Linh

    Áo đẹp giống hình, chất lượng ạ

  2. Avatar of Minh Tuấn

    Minh Tuấn (xác minh chủ tài khoản)

    Giao hàng nhanh và đúng sản phẩm

  3. Avatar of Tất Minh

    Tất Minh

    chất liệu tốt, đáng mua, nhìn rất sang

  4. Avatar of Ngọc Giang

    Ngọc Giang (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm rẻ

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook