Áo Thun Đồng Phục Dành Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Mỗi công ty, doanh nghiệp đều là một tập thể lớn. Và tập thể này được xây dựng và phát triển bởi những cá nhân thành viên. Họ không chỉ là những cấp quản lý mà còn là nhân viên. Mỗi nhân viên đều góp phần dựng xây nên công ty, doanh nghiệp. Tất cả họ cùng khoác chung màu đồng phục công sở của công ty, doanh nghiệp. Từ đó, bức tranh tổng thể này trở nên gắn kết và hòa hợp hơn. Mỗi cá tính riêng biệt lại được hòa chung bởi áo thun đồng phục. Áo thun đã trải qua nhiều năm lịch sử và trở nên phổ biến như hiện nay. Từ đó, áo thun được sử dụng nhiều để làm đồng phục. Qua bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu nhiều hơn về đồng phục của doanh nghiệp, công ty.

Con đường phát triển của áo thun đồng phục:

Lịch sử hình thành:

Ở châu Âu vào thế kỷ XIX, áo thun được dùng làm áo lót dành cho nam giới. Vào những năm 1898, giữa Hoa Kỳ và Tây Ban Nha đã nổ ra cuộc chiến. Đây là lúc áo thun được dùng làm áo lót trong quân đội Mỹ. Cho đến khi Thế chiến thứ hai dần đi đến hồi kết. Vào lúc này áo thun tạo nên sự thu hút và được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên áo chỉ thực sự trở nên phổ biến vào những năm 50 thế kỷ XX. Đó là nhờ sự lan truyền mạnh mẽ từ những ngôi sao của nền điện ảnh Hollywood. Qua những phim hành động của Marlon Brando và James Dean, áo thun đã được lan truyền toàn nước Mỹ. Từ đó, áo được dùng phổ biến từ công sở đến việc chơi thể thao.

Sự phát triển của áo thun đồng phục:

Áo thun đã được dùng để lan truyền thông điệp và hình ảnh thương hiệu vào những năm 1980. Trên những chiếc áo sẽ được in logo cùng nền áo có màu đặc trưng của doanh nghiệp. Từ những năm 70, các thương hiệu lớn đã dùng áo để quảng bá thương hiệu. Cụ thể là hãng nước ngọt Coca Cola và chuột Mickey của Disney. Đây là cách quảng bá thương hiệu tiết kiệm và hiệu quả cao. Đến những năm 90, áo thun văn phòng mới được nhiều công ty sử dụng một cách rộng rãi. Áo được thiết kế với nhiều hình in và mẫu mã làm nổi bật nên hình ảnh thương hiệu. Từ đó, áo trở thành một phần quan trọng trong nhiều chiến dịch Marketing của doanh nghiệp, công ty.

áo thun đồng phục công ty

Những kiểu áo thun đồng phục:

Áo thun cổ tròn:

Có lẽ không sai khi nói áo thun là sản phẩm thời trang phổ biến nhất toàn cầu. Áo thun được may theo dáng chữ T nên phù hợp nhiều dáng người. Bên cạnh đó, áo được nhiều người ưa chuộng do phần cổ áo. Phần cổ được thiết kế tròn theo cổ người mặc. Vì vậy áo còn được gọi với cái tên áo không cổ. Thiết kế này sẽ hợp với những tiết trời nóng bức, oi ả của Việt Nam. Bên cạnh đó, dáng áo đơn giản nên dễ dàng được phối trong nhiều bộ đồng phục. Từ đó, mọi nhân viên có thể thoải mái mặc kiểu áo thun này đi làm. Sau đó, áo có thể được ứng dụng trong những cuộc vui của công ty.

áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun cổ trụ:

Với thiết kế này, áo mang lại cho người mặc nét lịch thiệp và chỉnh chu hơn. Phần cổ bẻ được may gọn gàng, ngay nếp bao quanh cổ người mặc. Điều này tạo nên vẻ kín đáo giúp tăng nét lịch sự khi diện kiểu áo này.  Tuy vậy, áo vẫn dễ dàng được phối với nhiều loại trang phục. Đó có thể là sự kết hợp với quần tây, quần kaki hay ngay cả một chiếc quần jean. Do đó, áo vẫn phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người. Các nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái khi diện áo đồng phục đi làm. Áo cổ trụ không chỉ xây dựng phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp cho nhân viên. Áo còn đem lại sự thoải mái khi vận động trong thời gian nhân viên làm việc.

áo thun đồng phục cổ trụ

Ý nghĩa của áo thun đồng phục:

Tuy áo có sự đơn giản nhưng lại chất chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đầu tiên, áo đem lại cho cả tập thể một sự công bằng. Tại sao một chiếc áo lại làm được điều đó? Vì mỗi cá nhân đều khoác chung màu áo dù hoàn cảnh thế nào. Điều này chứng tỏ mọi người đều được đối xử và nhận chế độ thưởng phạt như nhau. Bên cạnh đó, áo còn xây dựng và bồi đắp tinh thần đoàn kết của tập thể này. Qua sự công bằng, nhân viên sẽ có sự phối hợp khi làm việc nhóm tốt hơn. Từ đó sự gắn kết giữa các cá nhân trở nên khăng khít hơn. Song đó, áo đồng phục nhắc nhở cá nhân thuộc tập thể nào. Qua đó, họ sẽ cố gắng làm việc để tiến đến mục tiêu chung của tập thể.

Địa điểm đặt may các mẫu áo đồng phục:

Do áo thun là mặt hàng phổ biến nên không khó để tìm được nguồn hàng. Bên cạnh đó, những nguồn này có đa dạng kiểu mẫu và thiết kế. Tuy nhiên, áo đồng phục là hình ảnh doanh nghiệp và được sử dụng nhiều trong thời gian làm việc. Do đó cần có sự chọn lựa kỹ lưỡng về nguồn hàng cung cấp. Nhằm đem lại trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng.

Sợi Chỉ Vàng là công ty chuyên cung cấp đồ đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty còn ứng dụng nhiều máy móc với công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất. Từ đó, chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng với mức độ tốt nhất. Do vậy, công ty là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ. Nếu có bất kỳ thắc mắc, quý khách có thể liên hệ Sợi Chỉ Vàng qua Hotline/Zalo: 0965793538.

Đánh giá post

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook